11.02.2015 Bí kíp dành cho bạn gái

Giữ dáng ngày Tết

Giu Dang Ngay Tet -2

Muốn hạn chế trọng lượng cơ thể không tăng lên vùn vụt trong Tết, hãy lắng nghe xem MỠ tiết lộ gì với chúng mình. Nào cùng cập nhật qua để thoải mái về quê ăn Tết một cách an toàn nào.



Tớ có cách này hay lắm muốn mách nước cho các ấy trước để sau Tết các ấy vẫn sở hữu dáng chuẩn như trước Tết đây. Thay vì bánh, mứt, kẹo khi đi chúc Tết hãy "nhắm" đến những loại trái cây vừa có nhiều vitamin tốt cho làn da và sức khỏe, lại không có nhiều năng lượng.



Các ấy cũng phải chú ý đến những loại thực phẩm khá hấp dẫn trong Tết nhưng là bạn đồng hành của tớ đấy. Đó là những thực phẩm giàu năng lượng mà trong tủ lạnh nhà các ấy luôn sẵn. Nào là giò thủ, giò mỡ, nào là xoong thịt đông.


Hãy chọn những miếng giò lụa hoặc chả quế. Đồng thời, nếu có thèm ăn các món tuyệt chiêu quá, hãy nhớ luôn phải ăn kèm với rau xanh. Các loại rau và dưa ngày Tết không chỉ giúp ngon miệng mà bản thân nó có chứa nhiều chất xơ giúp tăng đào thải, quét dọn các chất béo ra ngoài và ngăn cản không cho chúng được hấp thu vào máu.


Còn nữa nhé, Tết này các ấy hãy cùng vào bếp với mẹ thử học và trổ tài cho cả nhà những món ăn khác lạ hấp dẫn mà đảm bảo ai cũng muốn ăn vì chúng chiếm được nhiều thiện cảm nhất trong ngày Tết. Đó chính là các món ăn chế biến từ cá và các loại hải sản luộc như cá hấp, cá nấu chua, cá om dưa, ngao hấp…


Những món khoái khẩu như bánh trưng rán, nem rán các ấy cũng nên hạn chế vì những món này chứa rất nhiều mỡ. Nếu vẫn là một fan của 2 món ăn truyền thống ngày Tết này, các ấy cũng nên ăn vừa phải thôi và hạn chế bằng cách khi ăn nó thì tránh xa cơm nhé.


Thêm một điều nữa cũng khá quan trọng mà "mỡ" này muốn nhắc nhở các ấy trước Tết. Đó là hãy đừng để tớ phải sống chung với những loại đồ uống có ga như bia, ngước ngọt... Bởi vì trong thành phần của đồ uống có ga thường chứa nhiều đường và caffeine.


Tốt nhất, các ấy hãy thay thế những loại đồ uống này bằng những cốc nước lọc hoặc sữa tươi không đường.


Đặc biệt, Tết dù rất vui nhưng các ấy cũng đừng thức quá khuya. Bởi nếu đi ngủ muộn, rất có thể đang đêm bạn lại sẽ mò dậy tìm cái gì để ăn bữa phụ. Nếu bạn ăn bữa phụ lúc nửa đêm mà lại đi ngủ ngay thì tớ sẽ xuất hiện ngay lập tức đấy.


Lời cuối, tớ chúc các ấy "ăn Tết" an toàn và không có nỗi khổ vì cơ thể tăng cân vùn vụt sau Tết!