09.10.2012 Chăm sóc cơ thể

Giảm béo dành cho người lười

Bước 1-1: Gấp chăn lại, sau đó nằm thẳng dựa lưng vào chăn, sao cho xương bả vai và chăn tiếp xúc với nhau. Hai chân khép lại gần nhau. Nếu không có chăn dầy, bạn có thể dùng gối để thay thế cũng được.

 

Giam beo cho nguoi luoi

Bước 1-2: Vừa hít vào vừa giơ cao hai tay hướng thẳng lên trên đầu, cánh tay nhớ duỗi thẳng. Khi thở cảm nhận rõ cơ vùng thắt lưng bị co chặt lại. Duy trì động tác này trong 10 giây, lặp lại động tác 2-3 lần.

Giam beo cho nguoi luoi

Bước 2-1: Nằm sấp trên giường. Lúc này đùi lớn đặt trên chăn, toàn thân duỗi thẳng, mặt cúi xuống giường, hai tay giang rộng sang hai bên, bàn tay úp xuống.

 

Giam beo cho nguoi luoi

Bước 2-2: Hai chân duỗi thẳng, sau đó vừa thở vừa giơ cao chân trái lên. Giữ yên động tác này sau 10 giây thì hạ chân xuống, đổi chân bên phải. Hai chân trái phải lặp lại 5-10 lần.

 

Giam beo cho nguoi luoi

Bước 3: Giải chăn bằng phẳng, hai đầu gối quỳ trên giường, hai cánh tay chống thẳng, sao cho phần thân và giường song song với nhau. Sau đó, cánh tay phải nâng lên hướng thẳng về phía trước, chân trái duỗi thẳng về phía sau, sao cho trước sau tạo thành một đường thằng. Duy trì động tác này sau 10 giây thì hạ xuống, đổi tư thế với chân và tay còn lại.

 

Giam beo cho nguoi luoi