06.07.2012 Chăm sóc cơ thể

Cách tốt nhất để giảm cân và có eo thon

Cách tốt nhất để giảm cân và làm bụng phẳng là gì? - Sarah

 

Cach tot nhat de giam can va co eo thonKhông may là em không thể lựa chọn nơi nào trên cơ thể em sẽ giảm cân cho riêng nó. Khi em giảm cân, em sẽ giảm lượng mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể chứ không ở một điểm nào đặc biệt.

 

Để có được bụng phẳng, phải đảm bảo một chế độ ăn lành mạnh, khẩu phần ăn hợp lý, và luyện tập thường xuyên. Thêm vào đó là các bài tập cho hệ tim mạch như chạy bộ hay đi xe đạp, các bài tập trung tâm như gập người và hít đất, những bài tập này không đòi hỏi phòng tập thể hình có thể giúp em làm cơ bụng và phần trên cơ thể em khỏe lên.


Em có thể làm gì đề đùi trên và đùi dưới thon hơn? - Jasmine


Không thể giảm cân chỉ ở một vùng nào đặc biệt của cơ thể, dù cho em có tập những động tác nhún nhảy. Khi em giảm cân, em sẽ giảm lượng mỡ trên toàn bộ cơ thể, không chỉ ở phần mông, ngực hay phần đùi của em. Chiến dịch được đề ra tốt nhất cho việc tạo dáng phần đùi của em là sự kết hợp cân bằng các bài luyện tập và việc ăn uống lành mạnh.


Mặc dù em không thể giảm béo chỉ phần đùi nhưng em có thể kết hợp các bài tập vào lịch tập của em mà chú trọng vào phần đùi để chúng khỏe lên. Hãy thử những bài tập đơn giản như nhoài người (cả nhoài người về phía trước và hai bên), nâng tạ sau, và nâng chân. Phòng tập thể hình và các câu lạc bộ thể thao có các máy đối kháng có thể giúp em làm cho các vùng đặc biệt khỏe hơn, như phần đùi trên và đùi dưới. Nếu em không chắc kỹ thuật đúng nguyên tắc cho những bài tập này, hãy tìm hiểu trên mạng hay hỏi huấn luyện viên để chắc chắn rằng em đã thực hiện đúng.

 

Cach tot nhat de giam can va co eo thon

 Những bài tập cơ đùi sẽ làm chân thon hơn

 

Nếu em thấy mình rất năng động thì có thể thử các hoạt động mạnh mẽ hơn như chạy xe đạp hay trượt băng trong nhà, những môn này không chỉ hoạt động chân mà còn giúp luyện tập hệ tim mạch.


Khi mọi người khen ngợi em, em vẫn cảm thấy không hài lòng. Em chỉ chú ý vào những thiếu sót của mình  và nó khiến em cảm thấy kinh khủng. Có bí quyết gì để chú ý vào điểm tốt chứ không phải khuyết điểm? - Jan


Một trong những cách tốt nhất để tập trung vào điều tốt là vận động cơ thể. Tập thể dục có thể thực sự làm em thấy tốt hơn, cả về thể chất và tinh thần. Nếu em bắt đầu thấy buồn về bản thân, hãy thử chạy bộ, đánh bao tải, hay nhảy nhót xung quanh phòng theo một vài giai điệu yêu thích. Em có thể thấy tinh thần mình phấn chấn hẳn lên và em không còn chú ý đến những sai sót của mình . Em cũng có thể nghĩ đến những việc em làm tốt. Có thể bao gồm một công việc tình nguyện, một sở thích đặc biệ, hay một môn thể thao nào đó. Hay có thể nhớ lại em đã thấy vui như thế nào khi làm công việc tình nguyện, sắp xếp phòng riêng hay cho bạn một lời khuyên.


Khi em cảm thầy không hài lòng về bản thân, hãy nhìn vào những thành quả của mình  - dù nhỏ hay lớn - em sẽ nhận ra có rất nhiều thứ đáng để tự hào, cả tâm hôn bên trong lẫn vẻ bề ngoài.


Những "vết nhấp nhô" trên mặt sau chân của em không mất đi được! Em luyện tập hằng ngày ít nhất là 30 phút. Em có thể làm gì nữa để chân em trông bình thường và khỏe hơn? - Krys


Có vẻ như em có các ngấn mỡ thừa - làm cho da không bằng phẳng thường thấy ở phần đùi, hông và mông. Mặc dù lượng mỡ dư thừa sẽ làm các ngấn mỡ dễ thấy hơn nhưng ngay cả với người ốm cũng có thể có ngấn mỡ. Ngấn mỡ thường xuất hiện hơn ở các cô gái và phụ nữ, và có khuynh hướng di truyền, vì vậy em không thể kiểm soát để hạn chế nó hoàn toàn. Chưa có cách trị liệu thành công hoàn toàn nhưng để giảm sự xuất hiện các nếp gấp nhấp nhô này em nên làm cho chân mình mạnh khỏe hơn và giảm đi lượng mỡ thừa nếu em quá béo.

 

Cach tot nhat de giam can va co eo thon

 Mát xa sẽ làm giảm những vết sần sùi xấu xí dưới da

 

Em có thể bắt đầu bằng việc nầng thời gian luyện tập cho hệ tim mạch từ 30 phút đến 60 phút mỗi ngày. Sau đó hãy thử kết hợp với các bài tập rèn luyện sức khỏe vào lịch tập của mình 3 ngày một tuần. Luyện tập cơ thể có thể chú trọng vào những vùng mà em thực sự muốn tốt hơn như chân của em. Tập những bài tập đơn giản và hiệu quả như kéo dãn gân, nhoài người, nâng tạ sau, và nâng chân có thể làm cơ khỏe lên và cũng làm đốt cháy năng lượng. Nếu em đang thừa cân, đừng quên rằng nếu chỉ có luyện tập thì không phải là chìa khóa cho việc mất đi lượng mỡ dư thừa - em cũng cần phải xem lai những gì em ăn vào.


Em nghĩ là bạn trai em đang bị rối loạn trong việc ăn uống. Nguyên cả ngày anh ấy không ăn gì cả, và ngày kế tiếp thì ăn nhưng lại ăn quá mức rồi sau đó lại nôn ra. Em rất lo lắng và muốn giúp anh ấy. - Nat


Rất nhiều người không nhận thấy những tác hại của rối loạn ăn uống đối với cả nam và nữ. Có thể thấy rằng em quan tâm và để ý đến việc ăn uống của bạn trai em.


Rối loạn ăn uống gây ra bởi sự kết hợp của các vấn đề thể chất và tâm lý cũng như có những sự kiện có thể xảy ra trong cuộc sống của chúng ta. Những người bị rối loạn ăn uống phần lớn đều cần một chuyên gia giúp đưa trở về trạng thái cân bằng.


Không dễ để một người bị rối loạn ăn uống nói về nó. Hãy bắt đầu bằng việc nói cho bạn em biết em đang lo lắng. Nếu anh ấy có vẻ cởi mở, hãy làm anh ấy cảm thấy thoải mái bằng cách biết lắng nghe và khiến anh ấy tâm sự hết với bạn. Để cho anh ấy thấy rằng trong bất cứ trường hợp nào em không hề phán xét hay chê bai anh ấy. Đảm bảo rằng em sẽ luôn ở bên anh ấy cho dù có chuyện gì và em muốn giúp anh ấy cảm thấy tốt hơn.


Thỉnh thoảng người ta chưa sẵn sàng để thừa nhận có vấn đề trong việc ăn uống hay cần nhiều lần thời gian hơn. Đừng vội nổi giận hay nản lòng nếu bạn em cự tuyệt sự giúp đỡ. Con người có rối loạn ăn uống thường gặp vấn đề với việc thừa nhận nó - thậm chí là với chính bản thân họ.


Người bị rối loạn ăn uống có thể bị rất nặng nếu không được chữa trị. Vì thế em cần phải nói chuyện với ba mẹ em, giáo viên cố vấn ở trường học, hay y tá nếu bạn em không nhận sự giúp đỡ.


Có thể sẽ rất khó để cố gắng giúp một người nào đó mà họ nghĩ rằng họ không cần đến. Dù bạn trai cởi mở khi nói chuyện nhưng có thể anh ta cũng đang phân vân. Tình huống nào xảy ra đi nữa thì em phải chắc rằng tình cảm của bản thân em mạnh mẽ. Hãy cẩn thận và đạt được điều mà chính em hỗ trợ.