26.10.2012 Những điều cần biết trong kỳ kinh

Trì Hoãn Chu Kỳ Kinh Nguyệt

nguyet san- lam cham kinh-1Bước 1

Tập thể dục thường xuyên hơn trong và sau chu kỳ kinh nguyệt của bạn, đặc biệt là những bài tập tác động đến hệ tim mạch.
 
Tập thể dục có thể làm chậm chu kỳ kinh nguyệt của bạn và giảm lưu lượng máu nguyệt san.
 
Bước 2

Uống một muỗng dấm rượu táo nguyên chất với một cốc nước. Bắt đầu uống hỗn hợp này từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt và cứ thế  tiếp tục cho đến khi kết thúc.
 
Bước 3

Cắt giảm dần và loại bỏ hoàn toàn đường từ chế độ ăn uống để làm chậm chu kỳ kinh nguyệt của bạn.
 
Bước 4

Thư giãn trong một bồn tắm nước nóng ít nhất 15-30 phút mỗi ngày.
 
Bước 5

Ăn một muỗng mật đường khi bạn thức dậy vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. Đây là biện pháp dân gian để làm giảm bớt lượng máu nguyệt san.
 
Những bước trên sẽ giúp bạn làm chậm chu kỳ kinh nguyệt cũng như làm giảm lượng máu nguyệt san hàng tháng. Điều này giúp bạn đối phó với những triệu chứng khó chịu của chu kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết Đau bụng kinh nên ăn gì để hỗ trợ cho phương pháp làm chậm chu kỳ kinh nguyệt trên.